<< Tin Tức
Cập nhật ngày: 08-08-2024

Danh sách 13 Nha Khoa, Y Tế tại Phường 7, T. Lâm Đồng

Danh sách 13 Nha Khoa, Y Tế tại Phường 7, T. Lâm ĐồngĐịa chỉ
1Nha Khoa Đà Lạt - Nha khoa TÂM Saigon7 Đ. Trần Quý Cáp, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 66000, Việt Nam
2Nha Khoa Đinh Gia 2 - CN Đà Lạt142 Ngô Quyền, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam
3Nha khoa TENSHI51B Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam
4Nha Khoa Mizo Dental26 Đ. Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam
5Nha khoa Minh Thương (Minh Thương dental clinic )51 Phan Chu Trinh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam
6Nha Khoa Tâm Saigon 2117 Ba Tháng Hai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 66000, Việt Nam
7Nha Khoa Dr. Smile (Dr. Smile Dental Care)Lô 56, Phan Đình Phùng/KQH Nguyễn Công Trứ, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam
8Phòng Khám Sản Phụ Khoa Sài Gòn Đà Lạt57 Đ. Trần Nhật Duật, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam
9Nha khoa Dr SmilePhan Đình Phùng/KQH Nguyễn Công Trứ, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam
10NHA KHOA UY TÍN Ở ĐÀ LẠT51B Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam
11Nha Khoa Bảo Lộc 4280 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
12Phòng RăngW89W+W43, ĐT725, Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
13Phòng RăngVHF5+PM7, QL20, Xuân Trường, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

1.Nha Khoa Đà Lạt - Nha khoa TÂM Saigon

Địa chỉ: 7 Đ. Trần Quý Cáp, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 66000, Việt Nam

(47) Bài đánh giá Nha Khoa Đà Lạt - Nha khoa TÂM Saigon từ khách:

English With Son Đợi lâu nếu không có hẹn. Nhổ răng mắc: 500k một cái. Bạn muốn nhổ rẻ qua bác sĩ Thiều đường Hoàng Diệu nhé.
2 /5
Bảo Ngọc Trần Bác sĩ tận tình, kỹ thuật cao. Đội ngũ anh chị nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Trải nghiệm 3 năm niềng răng rất tốt. Cảm ơn nha khoa nhiều.
5 /5
Pilot Phan Nếu ai có nhu cầu về răng nên đến đây, tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm, vì quyền lợi và sức khỏe của mọi người chứ không kiếm lời bằng mọi giá. Rất đáng trân trọng.
5 /5

2.Nha Khoa Đinh Gia 2 - CN Đà Lạt

Địa chỉ: 142 Ngô Quyền, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam

(123) Bài đánh giá Nha Khoa Đinh Gia 2 - CN Đà Lạt từ khách:

Hưởng Ngọc Nha khoa sạch sẽ, nhân viên chu đáo, dịch vụ tận tình
5 /5
Huyền Nguyễn Nha khoa tốt, hiện đại, làm không đau nên mọi người yên tâm nhé
5 /5
12. Nguyễn Gia Huy Nha sĩ ở đây làm rất có kinh nghiệm nha. Làm đỡ đau hơn hẳn những nha khoa mình từng làm mà chất lượng lại rất tốt
5 /5
quôc quân tô Địa điểm khám chữa răng uy tín số 1 đà lạt , đã sử dụng dịch vụ rất hài lòng.
5 /5

3.Nha khoa TENSHI

Địa chỉ: 51B Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam

(109) Bài đánh giá Nha khoa TENSHI từ khách:

Pham The Trien Nhà mình từ HCM chuyển công tác lên Đà Lạt thì bạn nhỏ xưng đau răng cả ngày không học hành gì được, đến Phan Đình Phùng thấy nha khoa Tenshi trông rất chuyên nghiệp vào được ưu tiên khám xử lý, chụp film các kiểu (sau mới biết là hôm đó có Khách đổi lịch nên bé của mình mới được khám liền, chứ luôn kín lịch), bs Thơm nói rất kỹ tình trạng, tiến trình phát triển của răng và hướng điều trị, thiệt tình là mình chưa bao giờ được nghe tư vấn kỹ đến vậy, mới thấy trước đây đã lỡ nhổ những cái răng rất quan trọng làm cho xô lệch hết những cái răng mới sau này, mà sao mà mình biết được nếu nha sĩ không giải thích hic. Bs bảo bằng mọi giá phải giữ được cái răng ấy dù đã hỏng, mất 5 buổi và mỗi buổi cả tiếng mới xong, năm sau khám lại và xử lý tiếp! Rất cảm kích tấm lòng của BS và sự chuyên nghiệp của Tenshi!
5 /5
Tú Trần Phương Ngọc Không gian sáng sủa, sạch sẽ, đẹp mắt. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, nhân viên dễ thương. Ông chủ có tâm và xuất sắc.
5 /5
Nghĩa Lê Mình làm răng cách đây 15 năm, đến giờ vẫn còn sợ. Nhưng đến với TENSHI cảm giác khác hẳn, bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn rất kỹ. Nhân viên dễ thương cực. Nói chung rất ok nhé.
5 /5
Hầu Hưng HRM Mình từng làm dịch vụ tại Nha Khoa Tenshi. Răng mình tương đối ổn nên mình chỉ lấy cao răng và tư vấn bảo vệ răng miệng. Đánh giá đầu tiên là các bác sĩ tư vấn nhiệt tình. Thứ hai là thao tác nhẹ nhàng nhưng kỹ lưỡng. Thứ ba, không gian yên tĩnh, sạch sẽ, mùi hương dễ chịu. Chúc nha khoa Tenshi tiếp tục giữ vững ổn định dịch vụ. Mình sẽ lấy cao răng định kỳ tại đây và giới thiệu dịch vụ đến bạn bè.
5 /5

4.Nha Khoa Mizo Dental

Địa chỉ: 26 Đ. Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam

(8) Bài đánh giá Nha Khoa Mizo Dental từ khách:

Phoebe Le Bác sĩ ở đây đều tốt nghiệp chính quy tại Đại học y dược Tp.HCM nên mình vô cùng yên tâm khi gửi gắm cả gia đình cho các bác điều trị. Phòng khám trang bị đầy đủ, sạch sẽ, đúng quy trình. Bác sĩ lại rất điềm đạm, tận tụy, có tâm với nghề và chu đáo. Mong những cơ sở nha khoa chất lượng như thế này được nhiều bệnh nhân biết đến, lựa chọn và tin tưởng.
5 /5
Tu Ngo Phòng khám sạch sẽ, bs tư vấn nhiệt tình, có chuyên môn. Sẽ ghé lại lần sau
5 /5
Quin Dodo Mình có đến đây để nhổ răng khôn! Từ khâu tiếp đón cho đến quá trình điều trị, tất cả đều rất chuyên nghiệp và chu đáo. Bác sĩ rất giỏi, nhẹ nhàng, nhổ răng chi mà nhanh và mình không có cảm giác đau khi nhổ luôn. Cảm ơn phòng khám đã mang lại cho mình một trải nghiệm đáng nhớ! :>
5 /5
Quỳnh Như 10 điểm từ lễ tân đến bác sĩ, tư vấn tận tâm, không chạy theo doanh thu. Chân thành cảm ơn bác sĩ!
5 /5
Huan Nguyen So amazing! Tôi không còn lời nào để diễn tả về sự tuyệt vời này. Đội ngũ Bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm và chi phí rất chi là phải chăng. Có cơ hội tôi sẽ quay lại đây 10 lần mà không cần băn khoăn, lo lắng. Xin cảm ơn!
5 /5

5.Nha khoa Minh Thương (Minh Thương dental clinic )

Địa chỉ: 51 Phan Chu Trinh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam

6.Nha Khoa Tâm Saigon 2

Địa chỉ: 117 Ba Tháng Hai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 66000, Việt Nam

(4) Bài đánh giá Nha Khoa Tâm Saigon 2 từ khách:

Tiến Văn Nha khoa rất tận tâm và chỉn chu. Mọi người ở đây đều rất thân thiện dễ thương. Mọi người ghé thử 1 lần để trải nghiệm nhé. K thất vọng đâu ạ
5 /5
Nhim Nhim Bé nhà mình rất sợ khi phải ngồi lên ghế nha, nhưng từ khi biết đến Nha Khoa Tâm Saigon thì bé nhà mình đã không còn lo sợ, mà đổi lại luôn vui vẻ và rất thích khi đến nơi này. Được các bác sĩ chăm sóc tư vấn nhiệt tình, kỹ lưỡng và chu đáo. Họ đã làm việc bằng cái “TÂM” theo đúng như tên gọi “NHA KHOA TÂM SAIGON”. Và đây chắc chắn sẽ là nơi mà gia đình mình sẽ đặt trọn niềm tin khi làm răng ạ ❤️.
5 /5
my mike Bác si vui vẻ nhiệt tình .
5 /5
chí thuận hồ cao Nha khoa rất chuyên nghiệp , tận tình chu đáo
5 /5

7.Nha Khoa Dr. Smile (Dr. Smile Dental Care)

Địa chỉ: Lô 56, Phan Đình Phùng/KQH Nguyễn Công Trứ, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam

(4) Bài đánh giá Nha Khoa Dr. Smile (Dr. Smile Dental Care) từ khách:

Phương Nguyễn đã niềng răng ở đây đẹp giá tiền hợp lí phù hợp
5 /5
Sophia Ly Mình đã niềng răng ở đây được 1 năm , rất thích cách chăm sóc bệnh nhân của bs. Linh và các anh chị ở phòng khám .
5 /5
Lee Kim Đây là lần đầu tiên tôi cho review một sao vì người chủ quá là vô tâm! Không có tình người! Nhóm bạn cấp ba của tôi giới thiệu nha sĩ linh là một người giỏi có tâm! mà còn có đạo công giáo giống như tôi nên tôi Đến phòng nha Dr. Smile Lúc 1:30pm nhưng bạn lễ tân nói nha sĩ thì bắt đầu làm từ 2pm. Tôi nói là tôi bị rơi cái cầu bẩy răng và vì tôi làm với một phòng nha lớn ở Sài Gòn để họ implant và làm toàn hàm cho tôi nên họ nói tôi đến một nha sĩ uy tín ở Đà Lạt nhờ họ ráp tạm lấy keo lắp tạm vào để tuần sau tôi đi Sài Gòn. Cô lễ tân nói tôi ngồi chờ. Tôi ngồi đợi từ 01.30 đến 02.00 lên lầu để làm răng. Khi anh nha sĩ đến xem rồi lấy cái cầu răng của tôi qua một phòng khác hỏi ý kiến của cô chủ. Anh ấy quay lại nói với tôi rằng “cầu răng này của chị có năm cái chân nếu như để chúng tôi ráp tạm thì tôi sẽ lấy chị vnd 500.000/1 cái chân răng”. Vì giá quá đắt nên tôi hỏi lại nghĩa là tôi phải trả 2.500.000 cho Dr. Smile để nha sĩ bỏ cái keo gắn răng tạm lên trên cái chân răng sẵn có của tôi? chỉ mất năm phút? Anh ấy xác nhận đúng là giá như vậy!!! Tôi vô cùng shock và rất là thất vọng vì không ngờ cô nha sĩ linh này vừa không có tình người, vừa không có cái tâm có một nha sĩ mà chỉ quan tâm đến tiền! Cô linh không biết tôi phải ngồi đợi nửa tiếng để được làm và tôi là một người phụ nữ khi bị mất răng thì cũng bị đau và cũng rất là xấu, nếu như có tình người chắc cô ấy Đã tính một cái giá hợp lý cho năm phút hoặc 15 phút đấy để ráp lại cho tôi nhưng cô ta không làm như vậy!!! Cũng may người nhà tôi quen một nha sĩ Ngọc o doc Hải Thượng, cô ấy chỉ làm trong vòng năm phút và tính tôi 300.000 vnd. This is my first time leaving 1 ⭐️ review because the owner of the business, Dentist Linh has no sense of human’s Kindness, and did not care about her patients. My seven teeth crown bridge dropped and I came over asking her staff if they can put it back using the temporary glue so I can go to Saigon for a week to fix it because I didn’t do it from her place. She told her staff to charge me 500,000 Vietnamese dong for one root! it’s mean that I have to pay 2.5 million dong just for her to put a temporary clue to my 5 teeth roots within 5 to 15 minute!!! I have to wait 30 minute to know that I’ll have to pay this crazy prices because I didn’t do them from her place!!! I came to her place because my friend recommended; however, I was shocked and very disappointed to know that she only cares about MONEY and had no sense of humankind. She has no mercy! Do not recommended this place!
1 /5

8.Phòng Khám Sản Phụ Khoa Sài Gòn Đà Lạt

Địa chỉ: 57 Đ. Trần Nhật Duật, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam

(262) Bài đánh giá Phòng Khám Sản Phụ Khoa Sài Gòn Đà Lạt từ khách:

Lam Nguyen "Phòng khám phụ khoa Sài Gòn Đà Lạt, nằm trên đường Trần Nhật Duật, là một địa chỉ y tế mà bất kỳ mẹ bầu nào cũng nên biết. Với phạm vi dịch vụ đa dạng từ khám thai, sau sinh, đến các gói dịch vụ all-in-one, phòng khám thực sự là một nơi chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện. Dễ dàng nhận thấy, mỗi dịch vụ tại đây đều được thực hiện với sự chuyên môn cao, tận tâm và chu đáo.Tôi ấn tượng mạnh mẽ với trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân một cách kiên nhẫn và tỉ mỉ. Không gian phòng khám khang trang, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho mọi người.Đặc biệt, việc áp dụng công nghệ y tế hiện đại vào quá trình khám và điều trị tại đây giúp tăng cường chất lượng dịch vụ, đồng thời giảm thiểu thời gian chờ đợi cho bệnh nhân. Sự chú trọng vào trải nghiệm của bệnh nhân cũng thể hiện qua việc cung cấp thông tin đầy đủ, rõ ràng về mỗi loại dịch vụ, giúp người bệnh có thể dễ dàng lựa chọn phương pháp khám và điều trị phù hợp với mình nhất.Một điểm cộng nữa cho Phòng khám phụ khoa Sài Gòn Đà Lạt là quy trình làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, từ việc đặt hẹn trực tuyến đến quy trình khám bệnh, mọi thứ đều được tổ chức một cách khoa học, giúp giảm thiểu tối đa sự chờ đợi không cần thiết.Cuối cùng, không thể không nhắc đến sự ân cần và chăm sóc chu đáo của đội ngũ nhân viên y tế tại đây. Họ không chỉ giỏi về mặt chuyên môn mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến tinh thần và cảm xúc của bệnh nhân. Điều này thực sự tạo nên sự khác biệt, giúp mỗi chuyến thăm khám trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.Phòng khám Phụ khoa Sài Gòn Đà Lạt thực sự xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho chăm sóc sức khỏe phụ nữ và mẹ bầu. Dịch vụ chất lượng, đội ngũ chuyên nghiệp cùng với sự chăm sóc chu đáo, tất cả tạo nên một trải nghiệm khám chữa bệnh vô cùng tốt cho bệnh nhân."
5 /5
Phùng Huy Hòa Official Trai nghiệm dịch vụ khám và tư vấn cho bad mẹ trước trong và sau khi sinh rất nhanh. Có cả dịch vụ lấy tinh trùng biết nhiều hay ít và chưa có cho nam giới.
5 /5
Minh Mẫn Thập Thị Mình tới lần đầu tiên thăm khám thai cảm thấy Bác sĩ nhẹ nhàng ân cần, lần sau mình tiếp tục ghé để thăm khám thai
5 /5
my duyen nguyen thi Khám phụ khoa và siêu âm Bác sĩ cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tư vấn kỹ.
5 /5
Minh Thành Đặng Nay mình đưa vợ đi khám thai, mình và vợ đã theo bác sĩ từ khi bắt đầu tới tận bây giờ. Mình cảm thấy rất oki.
5 /5

9.Nha khoa Dr Smile

Địa chỉ: Phan Đình Phùng/KQH Nguyễn Công Trứ, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam

(7) Bài đánh giá Nha khoa Dr Smile từ khách:

Hao Nhien Ly Nha khoa tận tâm,uy tín. Đội ngũ Bác sĩ và nhân viên nhẹ nhàng,thân thiện,nhiệt tình, chuyên nghiệp. Sẽ gắn bó lâu dài cùng Nha Khoa.
5 /5
Hoa Mai Rất hài lòng với dịch vụ niềng răng của nha khoa. Bác sĩ nhiệt tình và rất vui vẻ nhé.
5 /5
thao vy Mình rất an tâm và hài lòng về kết quả chỉnh nha tại Dr.Smile. Các Bác sĩ rất tận tâm và nhiệt tình
5 /5
Nguyen Le Minh Loan Bác Linh có tâm lắm.
5 /5

10.NHA KHOA UY TÍN Ở ĐÀ LẠT

Địa chỉ: 51B Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam

11.Nha Khoa Bảo Lộc 4

Địa chỉ: 280 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

12.Phòng Răng

Địa chỉ: W89W+W43, ĐT725, Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

(1) Bài đánh giá Phòng Răng từ khách:

Quang Trường Ngô Được rồi
5 /5

13.Phòng Răng

Địa chỉ: VHF5+PM7, QL20, Xuân Trường, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
GZIP GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO T. LÂM ĐỒNG
✅ Quản lý toàn diện dữ liệu trung tâm: Học viên, Khóa học, Giáo Viên, Học phí...
✅ Tự Động xử lý công nợ Nhắc Nợ học phí thông qua Zalo
✅ Trợ lý chatBox Hỗ trợ Học Viên tra cứu thông tin khóa học, Thời khóa biểu,Ghi Danh...
>> TÌM HIỂU VÀ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
Đánh giá, Reviews 5 Phòng Khám Răng khu vực P. 8, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng
Đánh giá, Reviews 13 Phòng Khám Răng khu vực P. 7, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng
Đánh giá, Reviews 5 Phòng Khám Răng khu vực P. 2, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng
Danh sách 3 Nha Khoa, Y Tế tại Phường 9, T. Lâm Đồng
Tên Thương Hiệu [HÀ NỘI] Trung tâm Giáo Dục T. Lâm Đồng
Địa chỉ 15 Phòng Khám Răng khu vực Phường 1, T. Lâm Đồng
Đánh giá, Reviews 15 Phòng Khám Răng khu vực P. 1, TP. Bảo Lộc, T. Lâm Đồng
Danh sách 15 Nha Khoa, Y Tế tại Lâm Hà, T. Lâm Đồng
Đánh giá, Reviews 5 Phòng Khám Răng khu vực P. 2, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng
Đánh giá, Reviews 3 Phòng Khám Răng khu vực P. 9, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng
Địa chỉ 15 Phòng Khám Răng khu vực Lâm Hà, T. Lâm Đồng
Tên Thương Hiệu [ĐÔNG PHƯƠNG] Trung tâm Giáo Dục T. Lâm Đồng
Danh sách 5 Nha Khoa, Y Tế tại Phường 8, T. Lâm Đồng
Danh Sách 11 Trung tâm, Cơ sở giáo dục P. Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, T. Lâm Đồng
Đánh giá, Reviews 3 Phòng Khám Răng khu vực P. 9, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng
Đánh giá, Reviews 5 Phòng Khám Răng khu vực P. 8, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng
Đánh giá, Reviews 2 Phòng Khám Răng khu vực P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, T. Lâm Đồng
Danh sách 7 Nha Khoa, Y Tế tại Phường 2, T. Lâm Đồng
Đánh giá, Reviews 13 Phòng Khám Răng khu vực P. 7, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng
Danh sách 15 Nha Khoa, Y Tế tại Phường 1, T. Lâm Đồng