<< Tin Tức
Cập nhật ngày: 01-01-2023

Top khách sạn được đánh giá 4.8 tuyệt vời tại Tỉnh Lâm Đồng

Hà Khoa hotel

Đánh giá: 4.8/73
Địa chỉ: 60 Pasteur, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0263 3835 789

Hình ảnh Hà Khoa hotel

(73) Bài đánh giá Hà Khoa hotel từ khách:

Kim Long Vương Ks sạch sẽ , thoáng mát lịch sự , rất vừa ý , chị chủ ks rất nhiệt tình và thân thiện , sẽ ủng hộ ks này lâu dài , rất đáng để cho các bạn mới trải nghiệm .
5 /5
Cơ khí TKC Đà Lạt View đẹp
5 /5
Tiến Mr. (Vlog cuộc sống muôn màu) Khách sạn sạch đẹp, giá rẻ, ông bà chủ rất vui vẻ và nhiệt tình.
5 /5
Lựn Lựn Tuyệt vời
5 /5
Phạm Đào Khánh Linh (ファム・ダオ・カイン・リン) 1. Vị trí thuận tiện. Trong khu vực trung tâm thành phố, nhưng đủ xa khu quảng trường Lâm Viên để không bị ồn. 2. So với đa số các homestay, khách sạn nhỏ khác thì lối vào dễ đi hơn. 3. Phòng gọn gàng, sạch sẽ. Vì giá rẻ nên cách âm hơi kém. WC ngay cạnh giường phòng mình. Mình thì ko vấn đề gì vì thực sự phòng sạch sẽ. 4. Các cô, các anh chị lịch sự, thân thiện và dễ mến. 5. Giá phòng rẻ.
4 /5

Silent Night Đêm Lành Hotel

Đánh giá: 4.8/70
Địa chỉ: 05 Đ Phạm Ngũ Lão, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 67000
Điện thoại: 094 605 69 79

Hình ảnh Silent Night Đêm Lành Hotel

(70) Bài đánh giá Silent Night Đêm Lành Hotel từ khách:

Minhhang Bui Lựa chọn sáng suốt của bọn tớ! 1. Địa điểm Mình đã ở rất nhiều Ks ở Đà Lạt, thì KS ở khu vực đường Phạm Ngũ Lão là một lựa chọn rất gần trung tâm, thanh bình, sạch sẽ và sang trọng. Mang nét đẹp hiện đại của một Đà Lạt đã chuyển mình nhưng vẫn rất cứ Đà Lạt (không xô bồ, không đông đúc quá) 2. Phòng Mình đặt hạng tiêu chuẩn- phòng rất ổn, sạch sẽ, vô cùng tiện nghi- thấy rất xứng giá tiền. Nhưng sau khi được xem các lựa chọn khác thì mình đã cố đua đòi cho bản thân và chọn phòng Deluxe- view nhìn thoáng- khá xịn xò- giường cực thích cho đứa đi Đà Lạt chỉ để nằm trong chăn (rất may mình đã kiềm lòng không chọn phòng VIP- vì quá xuất sắc- đẹp như 5 sao- tầng cao, thoáng, siêu rộng nếu là phòng ngay trung tâm- giá tiền rất chi là OK) Được dọn phòng sạch sẽ hằng ngày. 3. Nhân viên Các bạn nhân viên chắc xem đây là nhà luôn nên các bạn đón tiếp bọn tớ rất là chu đáo, tỉ mỉ, không quá cầu kì nhưng cách quan tâm của các bạn rất ấm áp- cảm giác như được về nhà, được quan tâm, chăm sóc- nếu đặt phòng ở đây, cần gì hãy hỏi các bạn nhân viên nha mọi người! Túm lại, nếu không qua khắt khe, về tầm giá như vậy thì mình nghĩ cảm giác được mang lại khi ở Đà Lạt, rất chi là xứng đáng- cả về vật chất lân tinh thần! Hi vọng các bạn vẫn luôn giữ vững phong độ như thế nhé Đêm lành!
5 /5
Mít Mít Tôi đến ks dịp lễ 30/4, mặc dù lượng khách ở đây khá đông nhưng khách sạn vẫn đón tiếp rất chu đáo và nhiệt tình! Trước đây tôi từng ở nhiều Ks ở Đà Lạt, tôi đánh giá cao về vệ sinh phòng ốc ở Silentnight, có mùi hương dễ chịu, nhà vệ sinh rất sạch sẽ, không gian rất thoáng, đầy đủ tiện nghi! Xứng đáng với giá tiền
5 /5
Yến Nhi Khách sạn dễ tìm, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ khách hết mình luôn, mình ở phòng cao cấp giá trung bình khá bù lại gần trung tâm, có điều tối muộn với sáng sớm xe tải đi ngang hơi ồn, tivi thì không kết nối mạng để lên youtube mà chỉ là xem đài truyền hình. Khách sạn nên chỉnh tivi cho phòng có con nít trải nghiệm tốt hơn. Mình sẽ quay lại nếu có dịp lên Đà Lạt
5 /5
Rin Trần Mình và gia đình ở khách sạn 3N2Đ, ks sạch sẽ, rất dễ chịu, không bị ẩm mốc như những ks trước mình từng ở. Chị chủ rất tận tình, nhân viên nhiệt tình giúp đỡ. Nói chung đây sẽ là ks mình chọn ở khi quay lại ĐL
5 /5

Khách sạn Liên Sơn - Đà Lạt

Đánh giá: 4.8/59
Địa chỉ: 88 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 097 507 51 33

Hình ảnh Khách sạn Liên Sơn - Đà Lạt

(59) Bài đánh giá Khách sạn Liên Sơn - Đà Lạt từ khách:

Bắp Nhỏ Channel Vị trí thuận lợi, phòng sạch sẽ, chủ nhiệt tình.
5 /5
amrs jay - Vị trí: toạ lạc tại 88 Bùi Thị Xuân, P.2, Đà Lạt. Cách chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương chỉ 5-10p đi dạo, vì vậy tiện di chuyển, vui chơi và mua sắm ở chợ đêm. Gần với những nơi check in chanh sả. - Phòng ốc: sạch sẽ, mới, trang trí đơn giản nhưng rất tinh tế. Vừa rồi mình ở 4người/2giường/3ngày/2đêm. - View: mình ở phòng 304, view cũng okie nhen, sáng sớm nắng lên thì chụp ảnh ở góc này khá thú vị. - Dịch vụ: tốt, khách sạn sạch sẽ, nhân viên phục vụ tốt, dọn phòng sạch sẽ, anh chủ rất thân thiện, thăm hỏi khách hàng trước và sau khi đi chơi, luôn tươi cười với khách hàng, hỗ trợ khách hàng vận chuyển vali hàng hoá ra xe. Ngoài ra, thuê xe trả nữa ngày thì được tính giá nữa ngày kèm bonus cho mượn thêm 1-2 tiếng đi ăn trưa trước khi lên xe. - Giá dich vụ: mình ở 4ng/2đêm và tới sớm nên phụ thu thêm xíu. So với thị trường về phòng ốc, kèm dịch vụ tốt thì giá này khá rẻ nhen. Mọi người tới ủng hỗ khách sạn nhen!
5 /5
Viết Công Như sit
1 /5
nguyen lyna Mỗi lần đi công tác cty mình đêu ở đây, phòng sạch sẽ, view đẹp, giá phải chăng, đặc biệt quản lý và NV rất dễ thương. Gần ks có nhiều chỗ ăn uống và mua sắm, ra chợ và HXH cũng gần.
5 /5
Kim Trần duy Ks ngày trung tâm , gần chợ , gần chỗ ăn uống vui chơi . Ks phòng mới thoáng view đẹp . Anh chủ vui tính dễ thương . Sẽ ghé mỗi lần đến dalat !
5 /5

Hotel Hoàng Hảo

Đánh giá: 4.8/46
Địa chỉ: N3 Lô Thanh Thanh, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng 670000
Điện thoại: 0263 3843 999

Hình ảnh Hotel Hoàng Hảo

(46) Bài đánh giá Hotel Hoàng Hảo từ khách:

lê danh Phòng ok tiện nghi có đầu đủ đồ ăn khuya
5 /5
Ký sự cha và con Đà Lạt Giá cả rẻ, phòng rộng rải, thoáng mát, có cả thang máy, vị trí ngay trung tâm gần sân bay, chợ, khu ẩm thực đa dạng, phục vụ nhiệt tình. Tuyệt vời.
5 /5
Quê Hương 76 Sạch sẽ giá yêu thương
5 /5
Lại minh Trọng Phòng đẹp đầy đủ tiện nghi , có túi sách và nước hoa sách tay bán
5 /5

Longman Hotel - Omega Noodles

Đánh giá: 4.8/37
Địa chỉ: 23 Đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 66000
Điện thoại: 098 257 58 80

Hình ảnh Longman Hotel - Omega Noodles

(37) Bài đánh giá Longman Hotel - Omega Noodles từ khách:

Kun Kelvin Một khách sạn xinh xẻo nằm trong lòng thành phố Đà Lạt mộng mơ, đáng để trải nghiệm. Nhân viên cực kì nhiệt tình và thân thiện. Bật mí: fan ruột mỳ cay Omega nên đến đây nha mọi người!!!
5 /5
Chu Bảo an Anh chị chủ vui tính, tốt bụng, phòng đẹp, thoáng mát, sạch sẽ và view đẹp, giá cả hợp lý. Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, lần trc tới báo hết phòng nay phải đặt trước luôn.
5 /5
Đỗ Diệu Linh Khách sạn xây được 2 năm những còn khá mới, phòng ngủ sạch sẽ, ngay trung tâm thành phố, nhân viên thân thiện, nhiệt tình
5 /5
Đàm Thị Dung Anh Khách sạn rất ok, sạch sẽ, giá ok 1tr cho 4 đêm. Nhân viên thân thiện, dọn phòng hằng ngày, mấy đợt trước mình lên khách sạn báo full phòng nên giờ rút kinh nghiệm đặt phòng trước qua số đt luôn.
5 /5
Võ công giang Phòng sạch sẽ trang thiết bị mới, Vừa túi tiền, thích hợp cho đoàn đi công tác hay cặp đôi đi du lịch
5 /5

Khách sạn Cà phê Liên Hiệp

Đánh giá: 4.8/35
Địa chỉ: 266 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 650000
Điện thoại: 0263 3526 868

Hình ảnh Khách sạn Cà phê Liên Hiệp

(35) Bài đánh giá Khách sạn Cà phê Liên Hiệp từ khách:

Kim Loan Khách sạn sạch sẽ, có thang máy, tivi có youtube, có tủ lạnh, ấm- tách trà, máy sấy đầy đủ. Đặc biệt phòng giường đôi mà còn có thêm giường phụ nhỏ ở được 4 người lớn , 2 bé rộng rãi luôn. Mình ở 2 đêm, khi đi chơi về thấy phòng được vệ sinh sạch sẽ. Cơ sở vật chất ổn, con người thì nhẹ nhàng, lịch sự từ chủ đến nhân viên nữ đến anh lễ tân. Bên dưới có quán cà phê ngay tầng G nên ko lo đi xa uống cà phê mà giá cả lại rất ok luôn. Nói chung là mình hài lòng.
5 /5
Chii Hoang Thật sự hài lòng với khách sạn. Khách sạn nằm trên đường Phan Đình Phùng là cung đường hội tụ đủcác tinh hoa ẩm thực đặc sản Đà Lạt, là cung đường tiện lợi để đi đến các điểm du lịch. Tầng 1 là quán cafe rất ngon và đông khách. Phòng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Anh chị chủ và nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình,dễ mến. Ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe máy luôn nên m.ng đến đây thuê cho tiện nha. Lần tới ghé Đà Lạt nhất định sẽ quay lại khách sạn.
5 /5
Quan Hoang Khách sạn Cafe Liên Hiệp nằm 266 Phan Đình Phùng mới được hoàn thiện nên mọi thứ đều mới, sạch sẽ và thơm tho. Từ khách sạn có thể đi bộ lang thang thưởng thức ăn sáng, trưa và tối với nhiều lựa chọn phong phú. Nói chung ở khách sạn này theo phong cách homestay với chủ nhà thân thiện hiếu khách. Dưới tầng trệt là quán cà phê rất ngon, nơi bàn có thể gặp gỡ nói chuyện với những người gốc Đà Lạt mộc mạc dễ thương. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình. Các bạn tới Đà Lạt có dịp ghé qua ở lại khách sạn trải nghiệm hoặc thưởng thức ly cafe thơm ngon..
5 /5

YōHome

Đánh giá: 4.8/35
Địa chỉ: K6 khu quy hoạch, Đ. An Sơn, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 091 695 65 33

Hình ảnh YōHome

(35) Bài đánh giá YōHome từ khách:

A6 Diệp Túy Trân đã nha mng villa ko thiếu gì hết đầy đủ mọi mặt thiếu tay nhậu thôi chủ thì quá nhiệt tình chu đáo gia tiền ổn là +1000 cho chủ nhà nhee
5 /5
Tài Nguyen Chủ nhà quá nhiệt tình, và thân thiên Home xinh, phòng ốc rộng rã sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi
5 /5
Quyen Ho Nguyen Chỗ ở ổn, đẹp, đầy đủ tiện nghi; gia chủ thân thiện, chịu chơi. Có nhiều loại phòng phù hợp cho nhóm bạn, gia đình hoặc cặp đôi. Giá trọn gói cho cả khu nhà khoảng 7 triệu cho 2 đêm ở. Tuy nhiên vị trí ở khá xa trung tâm Thành phố Đà Lạt nên khá là yên tĩnh. Nhóm mình đi 18 người ở thoải mái.
4 /5
Linh Nguyễn Chí View nhà đẹp. Chủ nhiệt tình , chu đáo
5 /5

Ogimi Village Bảo Lộc

Đánh giá: 4.8/25
Địa chỉ: QL20, Đại Lào, Bảo Lộc, Lâm Đồng 66450
Điện thoại: 091 828 75 69

Hình ảnh Ogimi Village Bảo Lộc

(25) Bài đánh giá Ogimi Village Bảo Lộc từ khách:

danh bui phong cảnh xung quanh rất đẹp,khí hậu trong lành mát mẻ
5 /5
Nam Trần Vị trí đẹp gần ql 20 nhưng lối vào hơi hẹp, gần khu nhiều karaoke loa kẹo kéo. Cảnh quan chưa có gì ngoài view dãy núi. Phân lô "nhiệt tình" quá nên cảnh quan hiện tại thì nhiều cỏ nhung mà nếu lấp đầy 50% thì giống như phân lô nhà phố ở thành phố lớn. Ít chỗ để "thở" ngoài một con dg đi bộ. Không có cây bóng mát trừ hàng kèn hồng cho hoa. Thiết kế phòng tiêu chuẩn chung cư, trừ ban công là của cao nguyên. Chả hiểu do chi phí hay phiên toái quản lý mà mỗi mái nhà lại lồi lên cái bình inox chứa nước? Thi công thì gọn gàng, sạch sẽ, kỹ càng.
2 /5
Phi Nhật Vị trí đẹp nhà đẹp sống ảo cực chất
5 /5
Hiền Ngô Vị trí đẹp, hạ tầng hoàn thiện, sổ hồng sẵn sang tên công chứng ngay
5 /5
Nguyễn Duy khánh Ok củng tạm được,những căn nhà đó mình đã từng làm bên sắt,phần lan can,cầu thang,sàn aword,làm xong 5 căn đó cũng rất thú vị
5 /5
Top khách sạn được đánh giá 4.8 tuyệt vời tại Tỉnh Lâm Đồng